Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Uống nước mướp đắng trị bệnh tiểu đường

Tác dụng của mướp đắng đối với người bệnh tiểu đường đã được công nhận trong Đông Y và Y học hiện đại. Uống nước mướp đắng có tác dụng ổn định đường huyết, kích thích tiết insulin, đốt cháy carbohydrate có trong thực phẩm,..

Mướp đắng giúp giảm glucose trong máu - ổn định đường huyết


Nhờ hai hoạt chất charatin và momordicin tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể - đóng vai trò quan trọng trong việc làm giảm lượng đường trong máu.

Uống nước mướp đắng giuớ tiêu hóa tốt lượng carbohydrate có trong thực phẩm


Hoạt chất trong mướp đắng ức chế enzyme tham gia phá vỡ disaccharides, monosaccharides (Glucide không thể thủy phân được).

Ngoài ra, thành phần trong mướp đắng còn tác động đến quá trình vận chuyển glucose trong máu, nên có lợi trong việc ngăn cản tăng đường huyết đột ngột sau khi ăn.
tac dung cua muop dang


Mướp đắng có tác dụng kích thích tiết ra insulin


Bằng cách phục hồi tuyến tụy, giúp sản sinh đủ lượng insulin cần thiết trong cơ thể đối với bệnh nhân tiểu đường type 1 và type 2. Nhờ vậy, giúp duy trì lượng đường huyết trong máu, không bị trồi sụt thất thường.


Giúp phục hồi tình trạng kháng insulin trong cơ thể

Nghiên cứu khoa học tìm ra hoạt chất glycosides axit oleanolic có trong mướp đắng giúp cải thiện sự dung nạp glucose ở bệnh nhân tiểu đường type 2, có khả năng ngăn chặn tình trạng kháng insulin trong cơ thể.


Mướp đắng giúp chống oxy hóa tế bào


Chất chống oxy hóa có trong khổ qua giúp hỗ trợ phục hồi tế bào bị tổn thương, ngăn chặn biến chứng tiểu đường như nhiễm trùng, viêm nhiễm; các biến chứng về mạch máu, tim mạch, huyết áp, thần kinh,… Phục hồi sức đề kháng trong cơ thể.
Mướp đắng có tác dụng hạ đường huyết nhanh chóng, là nguồn vitamin và khoáng chất cần thiết bổ sung cho cơ thể, nhất là vitamin C.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý các điều sau đây, nhằm tránh gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người bệnh:

• Mướp đắng có thể gây hạ huyết áp, nhất là đối với bệnh nhân tiểu đường kèm theo huyết áp thấp, phải đặc biệt lưu tâm điều này. Để tránh hạ huyết áp, bệnh nhân nên sử dụng lúc bụng no hoặc được lót dạ bằng thức ăn trước, hoặc có thể pha loãng nước ép mướp đắng khi uống.

• Mướp đắng chỉ có tác dụng tốt trên bệnh nhân tiểu đường type 2. Theo một số nghiên cứu, hoạt chất từ mướp đắng, hầu như không có tác dụng với bệnh nhân tiểu đường type 1.


Tóm lại, cách chữa bệnh tiểu đường bằng mướp đắng là một bài thuốc dân gian hỗ trợ điều trị tiểu đường an toàn và hiệu quả, bệnh nhân nên lựa chọn áp dụng tại nhà. Để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả, bệnh nhân nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng.

Trong quá trình áp dụng, phải luôn tuân thủ một lối sống khoa học và không được ngưng phác đồ điều trị bằng thuốc hiện tại.

Sản phẩm Mướp đắng khô


Hiện nay, https://muopdangrung.hatmaccadaklak.com cung cấp sản phẩm mướp đắng rừng phơi khô đóng gói với giá: 135,000 Vnđ/ gói 500gr. Giúp người bệnh tiểu đường thuận tiện trong việc sử dụng.

muop dang tri benh tieu duong

Cách sử dụng
Dùng pha trà mướp đắng uống: Cho 10-20 g, chế trong 1-1.5 lít nước, dùng làm thức uống giải khát hàng ngày. Có thể chế theo 2 cách:
- Nấu trực tiếp: Tráng rửa sạch, châm nước, đun sôi 5-10 phút, có thể uống nóng hoặc lạnh
- Hãm bằng nước sôi: Tráng nước sôi, hãm bằng bình pha trà với nước sôi từ 5-7 phút, có thể hãm 1-2 lần. Hoặc có thể dùng bình giữ nhiệt hãm 1 lần.

Để biết thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm, vui lòng liên hệ:

Website: https://muopdangrung.hatmaccadaklak.com/

Facebook: https://www.facebook.com/muopdangkho

SĐT: 0968390457

Địa chỉ: Tòa nhà MHDI, ngõ 180 Đường Đình Thôn, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội.



1 nhận xét:

  1. As a practical matter, even in a 우리카지노 lightweight crowd, it is wise to not play more machines than you can to|you probably can} watch over easily. Play too many and you can find yourself in the scenario confronted by the woman who was working up and down a row of six slots. She was dropping cash into machine number six whereas number one, on the aisle, was paying a jackpot.

    Trả lờiXóa