Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Hướng dẫn cách hãm trà mướp đắng phơi khô

Uống trà mướp đắng khô vừa có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, làm đẹp da, mát gan, giảm mỡ máu. Giúp giảm cân, ổn định đường huyết hiệu quả.
Dưới đây, https://muopdangrung.hatmaccadaklak.com xin chia sẻ cách hãm trà mướp đắng phơi khô uống hàng ngày.


Hướng dẫn cách hãm trà mướp đắng phơi khô


Đối với người có thể uống được vị đắng của trà mướp đắng: Lấy 1 nhúm lát mướp đắng khô, rửa sạch. Cho vào vào tích, ấm hoặc cốc, sau đó đổ nước nóng vào, chờ 5p và sử dụng. Hoặc bạn có thể cho vào ấm nước, đun sôi.

cach ham tra muop dang phoi kho


Đôi với người thích uống ngọt: Cho một nhúm mướp đắng đã sao vàng vào ấm nước, đun sôi. Nước sôi cho cam thảo hoặc cỏ ngọt vào, nhưng chỉ một ít thôi vì đây đều là các vị thuốc. Để nước sôi một lúc nữa rồi tắt bếp, rót ra ly dùng như các loại nước trà bình thường. Cỏ ngọt/cam thảo có tác dụng tạo vị ngọt tự nhiên, giảm bớt vị đắng của trà nhưng lại không ảnh hưởng đến đường huyết. Người bị tiểu đường có thể sử dụng cỏ ngọt/ cam thảo thay thế đường. 

Với trà mướp đắng khô, bạn có thể uống khi còn ấm, hoặc để trong tủ lạnh cho mát và uống giải nhiệt. Mỗi bình trà chỉ nên uống trong 1 ngày, sáng hôm sau bạn nên hãm lại ấm mới. Lưu ý trà mướp đắng có tác dụng như thuốc, nên không được lạm dụng mà phải uống có liều lượng, mỗi ngày 1-2 tách là hợp lý nhất.


Mua mướp đắng khô ở đâu?


Hiện nay chúng tôi cung cấp sản phẩm mướp đắng khô, mướp đắng rừng sạch., giúp người dùng thuận tiện trong việc sử dụng.

Giá mướp đắng khô: 135,000đ/ túi 500gr.

Để đặt mua vui lòng liên hệ:

Website: https://muopdangrung.hatmaccadaklak.com/

Facebook: https://www.facebook.com/muopdangkho

SĐT: 0968390457

Địa chỉ: Tòa nhà MHDI, ngõ 180 Đường Đình Thôn, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét